Văn phòng tư vấn doanh nghiệp tại Đà Nẵng  - Thành lập công ty tại TP Đà Nẵng  - Thành lập công ty tại Đà Nẵng  - Chuyển nhượng sổ đỏ tại Đà Nẵng  - Hồ sơ cấp phép phòng cháy chữa cháy tại Đà Nẵng

Luật sư tham gia bào chữa tại phiên tòa để bảo vệ quyền lợi cho bị cáo tại Đà Nẵng

Để bảo quyền và lợi ích tối cao cho bị cáo cần có một, chuyên viên giỏi về chuyên môn cũng như cách thi hành xét xử các vụ án. Bởi vậy khi gặp các vấn đề tranh tụng công ty tư vấn Blue chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên không những giỏi về chuyên mô,n và còn có kinh nghiệm lâu năm trong các vụ án để giải quyết giúp khách hàng. Bởi vậy hôm nay luật sư chúng tôi xin giới thiệu và hướng dẫn tới khách hàng quy trình bảo vệ quyền lợi ích cho bị cáo.

LUẬT SƯ

Quy trình thực hiện của luật sư tham gia tố tụng bào chữa cho bị can, bị cáo trong vụ án hình sự được tiến hành tại Đà Nẵng theo các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và hồ sơ vụ việc (Quyết định khởi tố bị can, vụ án, giấy tờ liên quan…) từ bị can, bị cáo, người thân, người đại diện khác của bị can, bị cáo.

Bước 2: Xác định về điều kiện, thẩm quyền giải quyết, thời gian thực hiện và phân công luật sư tham gia tố tụng.

Bước 3: Thu thập chứng cứ, tài liệu và các điều kiện chứng minh khác theo quy định pháp luật nhằm phục vụ công tác tham gia tố tụng bào chữa cho bị can, bị cáo của luật sư.

Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ tham gia tố tụng gửi các cơ quan tiến hành tố tụng và triển khai nghiên cứu hồ sơ vụ án.

Bước 5. Luật sư tham gia tố tụng tại cơ quan tiến hành tố tụng theo nhiệm vụ đã phân công nhằm bào chữa cho bị can, bị cáo trong vụ án hình sự.

Mọi thắc mắc quý vị hãy liên hệ ngay với tư vấn blue để được hỗ trợ.